Top 5 homestay giá rẻ Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua

Đà Lạt được biết đến với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Điển hình như Thung lũng tình yêu, Hồ Than Thở, Hồ Xuân Hương. Chính vì thế, không ngoa khi nói rằng Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Đặc biệt, những “chiếc” homestay ở Đà Lạt giá rẻ đang được mọi người vô cùng quan tâm. Dưới đây là 5 homestay giá rẻ Đà Lạt có view vô cùng xịn sò mà bạn không nên bỏ qua.

Là Nhà Homestay

Tọa lạc trên đường Hoàng Diệu, Là Nhà Homestay dường như đầy chất thơ và quyến rũ. Khi bước vào đây trái tim của bạn sẽ đạp loạn nhịp vì kiến trúc của nơi đây toát vẻ đẹp phóng khoáng. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc tạo cảm giác thân thương, gần gũi.

Homestay đúng với tên “Là Nhà” của mình

Nơi đây toát lên vẻ ấm cúng và yên bình

  • Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, P5, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0902533283

Légume Guest House

Nếu bạn là người thích sự phá cách và sáng tạo thì hãy đến ngay với những ngôi nhà lục giác của Légume Guest House. Với thiết kế độc lạ, ý tưởng táo bạo cùng các hình khối hộp góc cạnh kết hợp cùng các màu sắc tươi tắn, homestay trở nên đặc biệt và thu hút khách hơn.

Légume trở nên rực rỡ dưới ánh nắng dịu êm của Đà Lạt

Phòng nghỉ được thiết kế độc đáo với nhiều tông màu khác nhau

  • Địa chỉ: số 12 Bạch Đằng, Phường 7, TP. Đà Lạt
  • Điện Thoại: 0865345693

Homefarm Homestay

Nằm giữa đồi thông Đà Lạt, một nơi vừa mộc mạc, giản dị, với khung cảnh thiên nhiên rất thơ mộng. Nơi đây mang đậm chất thôn quê nhưng đầy ắp những gì thường thấy của một làng quê. Homestay cũng là địa điểm “sống ảo” khiến teen “mê mệt”. Chắc chắn sẽ là điểm dừng chân thú vị cho những bạn trẻ thích sự yên bình, tĩnh lặng.

Ngôi nhà nhỏ nhỏ xinh xinh của Homefarm

Lối đi vào các phòng nghỉ cực chill

Địa chỉ: số 12 Triệu Việt Vương, Phường 3, TP. Đà Lạt

Điện Thoại: 0909062404

Đà Lạt 1900s Homestay

Cách bày trí của homestay không quá xa hoa, lộng lẫy nhưng vẫn có sức hút riêng. Phong cách nơi đây trẻ trung, hiện đại, khuôn viên có vườn hoa đẹp để thưởng ngoạn. Homestay yên tĩnh này thực sự rất thích hợp dành cho những ai cần một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Homestay mang màu sắc tươi tắn

Tông màu trầm tĩnh ở những căn khác tùy nhu cầu của bạn

Đặc biệt, còn có nhà bếp của người thuê với đầy đủ dụng cụ nấu nướng, gia vị và đồ ăn nhẹ. Du khách có thể nấu bất cứ thứ gì họ muốn. Hoặc nếu bạn bận, hãy nhờ bà chủ nấu ăn cùng mọi người. Sân thượng rộng có không gian rộng rãi và thoáng mát. Bạn có thể tổ chức BBQ và tận hưởng một cách trọn vẹn nhất ở 1900s.

Địa chỉ: 42 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt

Điện Thoại: 0378825822

Moonrise Garden Homestay

Tất cả các phòng trong homestay đều được thiết kế bởi khung tường bằng kính với tầm nhìn ra thung lũng. Đây luôn là một nơi tuyệt vời để thư giãn. Nội thất bên trong phòng được sơn màu vàng, tạo ra không gian ấm cúng cho người thuê. Không những thế còn có các đồ dùng cá nhân như: bàn ủi, khăn tắm, máy sấy,… ở phòng sinh hoạt chung để mọi người có thể sử dụng.

Không gian của homestay hòa quyện với núi rừng

Khung cảnh nên thơ vào sớm mai

Địa chỉ: Số 27 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt

Điện Thoại: 0978709023

Hy vọng với bài viết này, bạn có thể chọn được cho mình một homestay Đà Lạt giá rẻ lý tưởng nhất cho chuyến đi sắp tới nhé!

Về tác giả

Uyên Võ