Top 3 Đà Lạt resort cực chill mà bạn không thể bỏ qua

Top 3 Đà Lạt resort cực chill mà bạn không thể bỏ qua

Dạo những năm gần đây khi mà du lịch ngày càng phát triển và địa điểm tham quan mọi người chọn để dừng chân không đâu khác chính là Thành phố ngàn hoa. Nơi mà chúng ta có thể chill cùng bầu không khí trong lành chụp cho mình những tấm ảnh đẹp lung linh và đối với Đà Lạt resort là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hãy cũng 2bds khám những địa điểm “hot hòn họt” này nhé.

Bình An Village

Bình an Village Resort là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn ưa thích phong cách giản dị pha lẫn một chút hiện đại. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng bên hồ Tuyền Lâm, tựa như một ngôi làng cổ tích đầy hoa lá. Căn nhà được trang trí theo tông màu vàng sang trọng và thiết kế đầy đủ nôi thất, tiện nghi nên các bạn có thể dành trọn vẹn khoảng thời gian của mình để nghĩ dưỡng tại khu nghỉ mát này.



San Tuyền Lâm Resort



Hiện đại, sang trọng là những gì mà Sam Tuyền Lâm Resort có, một khu nghĩ dưỡng được toạ lạc tại một bán đảo riêng biệt. Các căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc của nước Pháp, trải dài trên thảm có xanh và đều có mặt tiền hướng ra hồ các bạn có thể thoả sức ngắm khung cảnh đẹp lung linh vào mỗi buổi sáng hoàng hôn. Những căn phòng ở đây đều đạt tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Khu nghỉ cũng mang đến cho du khách nhiều dịch vụ khác như chơi golf, xe tham quan trung tâm Đà Lạt, đạp xe nội khu hay tiệc tối ngoài trời…

Dalat Resort Wonder

Nếu bạn ưa thích một nơi có phong cảnh thơ mộng, rừng thông bạt ngàn thì Dalat Resort Wonder là sự lựa chọn không thể nào tuyệt với hơn. Một khu nghỉ dưỡng 4 sao nằm gần Hồ Tuyền Lâm và được xây dựng theo phong cách Châu Âu trải dài trên bãi cỏ xanh hương về Hồ Tuyền Lâm. Tại đây, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian riêng tư mà nơi này có với muôn vàn cảnh đẹp để các bạn lựa chọn để chọn cho mình một tấm ảnh đẹp nhất. Là một trong những Đà Lạt Resort được đánh giá cao nhất.



Về tác giả

Duy Khanh