Khám phá resort Vũng Tàu sang trọng, hiện đại

Khám phá resort Vũng Tàu sang trọng, hiện đại

Vũng tàu là khu du lịch nổi tiếng được nhiều du khách khắp nơi biết đến mỗi khi muốn đi tham quan, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, nơi này còn có nhiều cảnh quan thiên nhiên như bãi biển, núi thu hút nhiều khách du lịch đến đây để chụp hình, nghỉ dưỡng, vui chơi vào những dịp lễ hoặc cuối tuần với bạn bè, gia đình tại những khu resort Vũng Tàu. Chính vì vậy, nơi đây luôn là địa điểm lý tưởng mà mọi người nghĩ đến khi đi du lịch.

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng không thể nhắc đến khi đến Vũng Tàu chính là Marina Bay Vung Tau Resort & Spa với tiêu chuẩn 5 sao có khu vực nhìn ra biển tuyệt đẹp ven biển đẹp nhất ở thành phố biển. Nằm ngay vị trí thuận lợi với một bên là bãi biển và một bên là núi đồi có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp mà nơi đây mang đến cùng với những rừng cây xanh mát bao bọc xung quanh không gian nghỉ dưỡng này giúp du khách nơi đây hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Thiết kế kiến trúc cổ điển và hiện đại vô cùng thu hút được kết hợp một cách hoàn hảo, cùng với những vật liệu xây dựng nơi đây cao cấp, không gian bức tường được tận dụng nhiều cửa kính để lấy ánh sáng và tầm nhìn xung quanh khiển nơi đây trở nên rộng rãi, thoáng mát tạo nên cảm giác không gian hòa vào làm một với thiên nhiên.

Lotus Vung Tau Resort

Nằm ngay tại vị trí trung tâm Vũng Tàu và gần những địa điểm tham quan du lịch, vui chơi khác tại thành phố biển này như bãi biển, chợ đem, ngọn hải đăng,… Tiện lợi cho việc nghỉ ngơi, tham quan, ăn uống khi bạn bước chân ra bên ngoài.

Lối thiết kế kiến trúc theo phong cách phương Tây với nhiều căn biệt thự khác nhau có diện tích rộng dành nhóm ít hoặc nhiều người tùy theo để du khách có thể thoải mái lựa chọn, cùng nhiều phòng khác nhau đáp ứng nhu cầu. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao với hồ bơi riêng, phòng massage và spa, đi kèm với hệ thống nhà hàng phục vụ nhiều món ăn khác nhau từ Châu Á đến Châu Âu.

Về tác giả

admin