Điểm danh 2 resort Hà Nội cho chuyến tham quan thủ đô

Điểm danh 2 resort Hà Nội cho chuyến tham quan thủ đô

Tạm gác lại sự nhộn nhịp nơi Sài Thành, tạm gác lại những căng thẳng công việc. Bạn đang muốn tìm đến một nơi có nhịp sống đằm thắm và hoài cổ hơn nhưng đâu đó vẫn có được nét sôi động của thành thị. Vậy thì miền đất thủ đô là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy.  Bài viết này của 2BDS sẽ giúp bạn bỏ túi thêm 3 khu resort Hà Nội lý tưởng cho chuyến đi của bạn nhé.

Glory Resort

Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Sân vận động Mỹ Đình 36 km. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, không chỉ chú trọng đến trải nghiệm và sự thoải mái của du khách mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt là với vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng rộng lớn xanh mát. Glory Resort có 108 phòng khách sạn, biệt thự với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tất cả các tiện ích bao gồm bể bơi trong nhà và ngoài trời, bể bơi trẻ em, spa,… tại đây.

Glory Resort | Top Resort ở Sơn Tây | Đặt phòng Glory Resort tại Sơn Tây -  Hà Nội

Glory Resort, Hà Nội – Cập nhật Giá năm 2021

Hình ảnh đẹp về Glory Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp - Resort Dưỡng Lão ở  Hà Nội

Glory Resort | Dulich24

Deluxe King Room - Glory Resort - Homestay cho thuê ở 822, Sơn Tây, Hà Nội,  Vietnam

Melia Bavi Mountain Retreat

 Tọa lạc ở một vị trí lý tưởng tại Ba Vì, một trong những địa điểm ruột của người dân bản địa. Điểm nổi bật ở điểm đến này chính là 55 phòng nghỉ cực kỳ thanh lịch, được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Phòng cũng có tủ quần áo và phòng tắm riêng. Bên cạnh đó, Melia Bavi Mountain Retreat còn mang đến nhiều tiện ích giải trí nội khu như đi bộ đường mòn, phòng yoga, phòng thể dục, phòng xông hơi khô, hồ bơi ngoài trời, giúp du khách thư giãn sau một ngày khám phá thành phố đầy thú vị.

Melia Bavi Mountain Retreat (Melia Ba Vì) - Chudu24

Melia Ba Vi Mountain Retreat, Ba Vì, Hà Nội 5* - Đặt phòng giá khuyến mãi

Khu nghỉ dưỡng Meliá Ba Vì Mountain Retreat

Premium Room vào năm Melia Ba Vi Mountain Retreat | Melia.com

Hotel Melia Ba Vi Mountain Retreat, in Hanoi, Vietnam | Melia.com

Về tác giả

admin